Trên 30.000 lượt khách đến tham quan du lịch Ba động nhân dịp lễ 2/9
Lượt xem: 1022
Theo Anh Bùi Thanh Vũ, Quản lý khu du lịch Nghỉ Dưỡng Ba động cho biết: Khu du lịch nghỉ dưỡng Ba động từ ngày 01/09 đến 04/09, mỗi ngày có khoảng 6.000 đến 8.000 lượt khách đến khu du lịch Nghỉ dưỡng Ba động. nhìn chung lượng khách năm nay nhiều hơn hàng năm, điểm đến du lịch nghỉ dưỡng Ba Động tăng gấp 3 đến 4 lần so với những năm trước đó, các phòng nghỉ, resort, Bungalow, không còn chỗ, nhất là du khách đến từ Thành phố cũng như các tỉnh miền tây đổ về. Doanh thu mỗi ngày 200 đến 300 trăm triệu đồng. Anh Vũ cho biết ngoài việc khách đến tham quan du lịch, nghỉ dưỡng, Công ty du lịch Nghỉ Dưỡng Ba động đã tận tình phục vụ du khách, từ khâu tiếp tân đến bảo vệ, nhất là việc niêm yết giá công khai, rõ ràng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời tuyên truyền công tác an toàn an ninh trật tự, phòng chống đuối nước…

(Du khách đến tham quan Bãi Biển)

Ngoài việc tham quan du lịch nghỉ dưỡng Ba động khách đến Thiền viện trúc Lâm Trà Vinh, tham quan điện gió. Nhìn chung các tuyến đường xương cá ra Khu du lịch và điểm đến điện gió đều kẹt xe, nhất là từ cầu Ba động đến ngã tư Thông Thuận, hàng trăm xe phải dừng chờ mới qua được cầu. Dọc hai bên đường quá hẹp, khách qua lại đông đúc, người mua bán không tập trung, các điểm giữ xe, chèo kéo, khó khăn cho khách qua lại,… 

Theo Anh Vũ cho biết thêm, hiện nay nếu được đầu tư mở rộng cầu Ba Động, Quốc Lộ 53B, và các đường xương cá, thì đảm bảo điểm Du lịch Ba Động ngày thêm phát triển; lượt khách tham quan du lịch tại biển Ba Động, nhất là các buổi chiều, khách đến tham quan, check in, ngắm nhìn bãi biển khi về chiều, được thưởng thức các món hải sản nơi đây, ngắm nhìn cảnh đẹp của Biển Ba Động, Điện gió, du khách còn được tắm biển, tung tăng lướt sóng, sau 1 năm với tình hình dịch bệnh không có tụ điểm vui chơi, giải trí. 

(Điều tiết xe Ngã tư Cổng Du lịch Ba Động)

Bên cạnh, thị xã Duyên Hải còn có các công trình trọng điểm quốc gia như: Trung tâm Điện lực Duyên Hải, luồng tàu biển có trọng tải lớn vào sông Hậu, Khu kinh tế Định An. Thị xã Duyên Hải là địa danh lý tưởng để khai thác tiềm năng du lịch. Thị xã Duyên Hải còn nhiều tiềm năng, để phát triển du lịch và dịch vụ du lịch. Tương lai không xa, thị xã Duyên Hải sẽ trở thành những điểm du lịch hấp dẫn, không chỉ của tỉnh mà của vùng đối với các du khách trong và ngoài nước./.

                                                          Thanh Khiết - Chí Dũng

1 2 3 4 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 122
  • Trong tuần: 3 040
  • Tất cả: 5399762
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang