Tinh bột nghệ Phú Phúc (Hộ kinh doanh Phạm Thị Phú Phúc, Phường 2, thị xã Duyên Hải) được công nhận đạt OCOP 3 sao năm 2020
Lượt xem: 1018
Tốt nghiệp thạc sĩ ngành vật lí học, với khối kiến thức đã được học từ nhà trường, chị Phạm Thị Phú Phúc đã tìm tòi, nghiên cứu học hỏi và định hướng cho mình làm thế nào để có một công việc ổn định cho tương lai. Thế là chị Phúc đã bắt tay vào công việc nghiên cứu chế biến, chiết xuất “ Tinh Bột Nghệ” từ củ nghệ tươi sẳn có của gia đình để hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột cho người và sử dụng làm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp. Ban đầu chỉ sản xuất để dùng trong gia đình và người thân, sau thời gian sử dụng, thực sự nhận thấy hiệu quả của nó. Gia đình chị Phúc đã mạnh dạn đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất quy mô hơn để đem ra thị trường tiêu thụ. 

Tinh bột nghệ Phú Phúc đã được cấp tem truy xuất nguồn gốc 

Kiểu dáng bao bì dạng túi của sản phẩm tinh bột nghệ Phú Phúc

“Tinh Bột Nghệ” là một loại tinh bột được chiết xuất qua nhiều công đoạn bằng máy như: sơ chế; xay nhuyễn nguyên liệu vắt lấy nước; lắng lọc, tách bỏ dầu nghệ; sấy khô, xay mịn, đóng gói,… Tinh bột nghệ có công dụng hỗ trợ các bệnh về đường ruột, làm gia vị trong chế biến thức ăn, và đặc biệt “Tinh bột nghệ” còn có công dụng trong làm đẹp cho chị em phụ nữ nhất là phụ nữ sau sinh,….

Cơ sở sản xuất tinh bột nghệ Phú Phúc do chị Phạm Thị Phú Phúc làm chủ nằm cặp Quốc lộ 53 thuộc khóm 2, phường 2; được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2017 với quy mô hộ gia đình. Lúc đầu cơ sở chủ yếu sản xuất thủ công, còn gặp nhiều khó khăn về nguyên liệu đầu vào, đầu ra cho sản phẩm, trang thiết bị, máy móc, vốn,… Nhưng với tính chủ động sáng tạo, kiên trì, cùng với lòng yêu yêu chuộng của khách hàng, cơ sở dần dần cố gắn khắc phục những tồn tại, hạn chế đáp ứng lại nhu cầu và lòng tin của người tiêu dùng.

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 2419
  • Trong tuần: 43 255
  • Tất cả: 5361957
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang