Triển khai kế hoạch tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình năm 2023 tại huyện Càng Long
Ngày 23/3/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà vinh phối hợp với phòng Văn hoá và Thông tin huyện Càng Long tổ chức cuộc họp triển khai kế hoạch tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình năm 2023.

Tại cuộc họp, các đại biểu được đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai những kiến thức, kỹ năng cần thiết bảo đảm cho việc chỉ đạo, quản lý, tham gia thực hiện mô hình tại cơ sở; bảo đảm thực hiện có hiệu quả việc tuyên truyền, giáo dục, cung cấp kiến thức về giữ gìn, phát huy các giá trị đạo đức, lối sống, cách ứng xử trong gia đình. Mô hình được hoạt động dưới hình thức sinh hoạt chuyên đề hoặc lồng ghép thông qua các buổi họp của ấp, khóm để tuyên truyền theo các nội dung từ 1 đến 2 lần sinh hoạt/tháng/ấp, khóm.

Quang cảnh cuộc họp,

          Kế hoạch đặt ra yêu cầu các hoạt động triển khai cấp cơ sở phải được thực hiện nghiêm túc, triệt để; đặc biệt việc tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình Việt Nam phải được duy trì đều đặn qua các buổi sinh hoạt ấp, khóm và trên các phương tiện thông tin đại chúng./.

Minh Hiếu

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 2 999
  • Tất cả: 3489898
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.