Càng Long: Có thêm 2 xã được công nhận nông thôn mới nâng cao và xã nông thôn mới kiểu mẫu
Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh vừa có quyết định công nhận 9 xã nông thôn mới nâng cao và 2 xã nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022 (Giai đoạn 2021 - 2025). Trong đó, huyện Càng Long có 02 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao là xã Mỹ Cẩm và xã Phương Thạnh; xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu về giáo dục là xã An Trường. 

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia và Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa huyện Càng Long và các huyện, thị xã có các địa phương được công nhận xã nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu mẫu có trách nhiệm tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao, phấn đấu xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới. Đối với xã An Trường và xã An Phú Tân có trách nhiệm tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng xã nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới.

Trường trung học cơ sở B An Trường, xã An Trường, huyện Càng Long,

xã An Trường vừa được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu về giáo dục 

Được biết, để tiếp tục triển khai thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh trong năm 2023, Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia và Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tỉnh đã ban hành kế hoạch phấn đấu xây dựng huyện Trà Cú đạt chuẩn huyện nông thôn mới năm 2023 và có thêm 10 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trong năm 2023, trong đó có xã Tân An và xã An Trường A, huyện Càng Long.

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 202
  • Trong tuần: 14 901
  • Tất cả: 3470021
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.