NHỊ LONG PHÚ TRAO TẶNG SÁCH GIÁO KHOA CHO HỌC SINH
Vừa qua, tại trường Tiểu học Nhị Long Phú, Hội Khuyến học xã, phối hợp Ban giám hiệu trường tổ chức trao tặng sách giáo khoa cho học sinh. Dự buổi lễ có Ông Lê Thanh Dĩnh, Phó Chủ tịch UBND xã; Ông Dương Văn Thơm  Công ty sản xuất quần áo thể thao Thơm Phương, đơn vị tài trợ cùng các ban, ngành xã, trường học và các em học sinh.

Tại buổi lễ đã trao 57 bộ sách giáo khoa và tập cho học sinh các khối lớp 2,3,4,5, 7,8,9 cho các học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi tổng trị giá hơn 12 triệu đồng

Lễ trao tặng sách giáo khoa cho học sinh

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện đơn vị tài trợ anh Dương Văn Thơm mong những phần quà thiết thực sẽ giúp các em học sinh và gia đình, vượt qua khó khăn để tiếp bước đến trường trong năm học mới. Ông Lê Thanh Dĩnh, Phó Chủ tịch UBND xã cảm ơn đơn vị đã hỗ trợ và mong muốn đơn vị luôn đồng hành, hỗ trợ địa phương nhiều hơn nữa trong thời gian tới và mong các em học sinh sẽ tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, học tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, người có ích cho xã hội./.

Huỳnh Học












Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 438
  • Trong tuần: 15 137
  • Tất cả: 3470257
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.