CÀNG LONG TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

 

Ông Trần Minh Thanh Phó Bí thư huyện uỷ và Ông Nguyễn Văn Nhủ Chủ tịch uỷ ban nhân dân huyện tặng lãng hoa cho BTC

Dự buổi họp mặt có Ông Trần Minh Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Ông Nguyễn Văn Nhủ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; lãnh đạo các Phòng, Ban ngành huyện, Cán bộ và lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo qua các thời kỳ; Ban giám hiệu các trường và 13 nhà giáo ưu tú trên địa bàn huyện cùng về dự.

Tại buổi họp mặt các đại biểu được nghe thầy Ngô Văn Quít,  Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện ôn lại truyền thống  của ngành giáo dục huyện nhà đạt được những kết quả nổi bậc như: Huyện đã đạt chuẩn phổ cập xóa mù chữ mức độ 2; đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non trẻ 5 tuổi; đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học, phổ cập giáo dục trung học cơ sở đạt mức độ 3 và đạt chuẩn phổ cập giáo dục Trung học; học sinh tham dự các kỳ thi, hội thi cấp tỉnh và cấp quốc gia đạt giải ngày càng tăng. Bên cạnh đó Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo còn phát động phong trào  toàn ngành giáo dục tiếp tục thực hiện cuộc vận động: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Mỗi thầy, cô giáo chúng ta càng phải nỗ lực hơn nữa trong đổi mới phương pháp giảng dạy, nhằm phát huy tính chủ động học tập tích cực của học sinh; gần gũi, quan tâm hơn nữa các em học sinh thân yêu của mình; tạo được mối quan hệ tốt đẹp giữa thầy với thầy, thầy với học sinh và giữa học sinh với học sinh, làm sao để các em cảm thấy được yêu thương, vui vẻ khi đến trường, để các em cảm nhận được “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

Ông Trần Minh Thanh thừa ủy quyền UBND tỉnh trao các danh hiệu cho tập thể và cá nhân

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Càng Long Ông Nguyễn Văn Nhủ, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và gửi lời tri ân đến những đóng góp của tất cả thầy, cô giáo cũng như chúc mừng những kết quả đã đạt được của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện nhà trong những năm qua; Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: “Giáo dục và Đào tạo được xác định là quốc sách hàng đầu là một trong ba khâu đột phá trong thực hiện  6 nhiệm vụ trọng tâm và 3 nhiệm vụ đột phá để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 và đẩy mạnh phát triển toàn diện nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao. Vì vậy xây dựng đội ngũ nhà giáo có phẩm chất đạo đức, có trình độ chuyên môn, năng lực sáng tạo là nhiệm vụ hàng đầu cần được quan tâm thực hiện trước nhất ở các địa phương. Nhưng ngoài sự nỗ lực của ngành, của các cấp, các địa phương thì mỗi thầy, cô giáo phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa, tự học, tự rèn để có thể đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đề ra; hoàn thành sứ mệnh cao quý của mình cũng như luôn là tấm gương sáng để các em học sinh học tập và noi theo”. Dịp này Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy bân nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Càng Long gửi lãng hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam cho quý thầy, cô trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo  qua các thời kỳ  nhận quà của BTC

Tại buổi họp mặt Ban tổ chức trao danh hiệu cờ thi đua UBND tỉnh cho 2 Đơn vị, 15 tập thể lao động xuất sắc cấp tỉnh, Bằng khen UBND tỉnh cho 9 tập thể và 116 cá nhân./.

                                                                           NGUYỄN THẮNG












Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 1862
  • Trong tuần: 16 561
  • Tất cả: 3471681
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.