Bí thư Huyện ủy dự họp mặt ngày nhà giáo Việt Nam Tại Trường THPT Nguyễn Đáng
Ngày 19/11/2022, Trường THPT Nguyễn Đáng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và kỷ niệm 55 năm xây dựng và phát triển nhà trường. Đến dự có Bà Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Huyện ủy; Ông Nguyễn Thành Nguyện, Nguyên Giám đốc sở Giáo dục và đào tạo; Lãnh đạo các ban ngành huyện, Ban giám hiệu, quí thầy, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và gần 1420 học sinh cùng về dự. 

Đại biểu dự lễ họp mặt

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa của Ngày nhà giáo Việt Nam, 55 năm xây dựng và phát triển nhà trường, lắng nghe lời chia sẻ, tâm sự của quí thầy cô giáo, các em học sinh qua các thời kỳ. Trường THPT Nguyễn Đáng hiện có 104 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên phục vụ; trình độ chuyên môn có 21 giáo viên có trình độ thạc sỹ; 100% giáo viên đứng lớp đạt chuẩn theo qui định. Trường có 1.422 học sinh theo học 37 lớp của 3 khối 10, 11, 12. Trong chặng đường 55 năm qua trường đã có trên 33 ngàn học sinh ra trường và có nhiều em thành đạt, có vị trí cao trong xã hội, là tấm gương sáng cho các em học sinh thế hệ tiếp theo. Nhà trường được Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giáo dục đào tạo tặng cờ thì đua đơn vị tiêu biểu xuất sắc; năm 2017 nhà trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 3. Các thế hệ học sinh của trường đều trưởng thành và trở thành người có ích cho xã hội đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển của đất nước; đặc biệt nhiều học sinh thành đạt và giử các chức vụ lãnh đạo trong cơ quan Đảng, Nhà nước; nhiều thế hệ giáo viên trưởng đã trở thành các nhà khoa học, nhà giáo ưu tú đang công tác, giảng dạy tại các cơ sở giáo dục và đào tạo có uy tín trong và ngoài tỉnh. Trong thời gian tới, tập thể giáo viên Trường THPT Nguyễn Đáng sẽ tiếp nối truyền thống nhà trường 55 năm qua, sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Trường THPT Nguyễn Đáng thành một địa chỉ tin cậy, một điểm sáng về giáo dục của huyện, phấn đấu đến năm 2025 tầm nhìn 2030 xây dựng nhà trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 02.   

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Huyện ủy huyện Càng Long ghi nhận, biểu dương và những thành tích mà đội ngũ nhà giáo của nhà Trường đã đạt được trong 55 năm xây dựng và phát triển. Trong thời gian tới Bí thư Huyện ủy đề nghị phát huy vai trò  của cấp ủy đối với hoạt động nhà trường, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, thực hiện tốt  Nghị quyết số 29 của Ban chấp hành Trung ương  khóa XI về đổi mới toàn diện giáo dục và đào tạo. Thường xuyên rèn luyện và tu dưỡng tác phong, phẩm chất đạo đức, là tấm gương tự học và sáng tạo để học sinh noi theo. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, quan tâm quy hoạch  đào tạo bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo và bộ quản lý  của nhà trường. Đẩy mạnh các hoạt động xã hội hóa kịp thời hỗ trợ giúp đở các em học sinh  có hoàn cảnh khó khăn, có kế hoạch xây dựng nhà trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 02 đến năm 2025 tầm nhìn 2030.

Bí thư Huyện ủy trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho các Thầy, cô giáo

Dịp này, trường có 102 cán bộ quản lý , giáo viên nhân viên được tặng  đanh hiệu lao động tiên tiến và có 15 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở. Đại diện phụ huynh học sinh và nhà hảo tâm trao nhiều xuất học bổng cho các em có thành học tập xuất sắc với tổng số tiền trên 18 triệu đồng./.

  • Thành Thái











Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 213
  • Trong tuần: 3 143
  • Tất cả: 3490042
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.