Phó Bí thư Huyện ủy Càng Long tham dự kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt nam tại trường Dương Háo Học
Nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022, ngày 19/11, ông Trần Minh Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam và chúc mừng thầy cô giáo trường trung học phổ thông Dương Háo học xã Tân An, huyện Càng Long.

 

 

Ông: Trần Minh Thanh Phó bí thư huyện uỷ tham dự ngày lễ nhân ngày 20/11

 

          Tại buổi lễ, đại biểu được nghe đại diện lãnh đạo nhà trường đã đọc thư chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam của Tỉnh ủy – Hội đồng nhân dân – Ủy ban nhân dân – Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt nam tỉnh Trà Vinh và ôn lại truyền thống 40 năm Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời đây cũng là dịp để thầy, cô giáo nhà trường bày tỏ lòng biết ơn tri ân những người đi trước đã cống hiến sức mình cho sự nghiệp trồng người và xin hứa sẽ quyết tâm phấn đấu là những nhà giáo mẫu mực, là tấm gương sáng cho học sinh noi theo, luôn chăm lo đến sự nghiệp giáo dục của huyện nhà ngày càng tiến bộ.

 

          Phát biểu tại buổi tại buổi lễ, ông Huỳnh Công Tín, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện thay mặt Lãnh đạo huyện gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể các thầy cô giáo và cán bộ viên chức, người lao động đang công tác tại trường; nhân ngày tôn vinh nghề dạy học, ngày truyền thống Giáo dục Việt Nam. Trong thời gian tới Phó Chủ tịch UBND huyện Càng Long đề nghị tập thể giáo viên nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua như khắc phục mọi khó khăn, tích cực, chủ động sáng tạo trong công việc để thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học, góp phần quan trọng vào sự nghiệp trồng người trong những năm tiếp theo.

 

Ông: Huỳnh Công Tín Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện phát biểu trong ngày lễ

 

Cũng nhân dịp này, đại diện ban giám hiệu nhà trường đã thông qua quyết định khen thưởng của Sở giáo dục Trà Vinh 01 tập thể nhà trường đạt danh hiệu lao động tiên tiến và 57 giáo viên được tặng danh hiệu lao động tiên tiến năm học qua./.

                                               MINH HÙNG

                                            Đài TT Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 288
  • Trong tuần: 3 218
  • Tất cả: 3490117
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.