Càng Long: Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”
Nhân kỷ niệm 22 năm ngày gia đình Việt nam (28/6/2001 - 28/6/2022), huyện Càng Long ban kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam năm 2023.

Mục đích của kế hoạch là tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, thực hiện tốt Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Đồng thời, thông qua các hoạt động, thúc đẩy việc thực hiện công tác gia đình, động viên, phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, vai trò của gia đình trong việc duy trì sự ổn định, phát triển gia đình bền vững. Đẩy mạnh thực hiện phong trào xây dựng gia đình văn hóa, góp phần vào việc xây dựng đất nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

(Ngày Gia đình Việt Nam được huyện Càng Long tổ chức hàng năm (ảnh tư liệu)

Gia đình được ví như là tế bào của xã hội, mỗi gia đình hạnh phúc, kinh tế phát triển mới tạo dựng nên một quốc gia văn minh, vững mạnh. Chính vì vậy,  Ngày 04/5/2001, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định lấy ngày 28/6 hàng năm là ngày Gia đình Việt Nam, nhằm đề cao trách nhiệm lãnh đạo của các ngành, các cấp, các đoàn thể và tổ chức xã hội, cùng toàn thể các gia đình thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với mong muốn lớn nhất là qua những hoạt động sẽ phát động được các phong trào trong các gia đình, thêm yêu thương gắn kết với nhau, đặc biệt là chăm lo cho sự phát triển của thế hệ trẻ, các gia đình sẽ có sự gắn kết, đùm bọc yêu thương, cùng nhau xây dựng gia đình ngày càng phát triển về vật chất, lẫn tinh thần./.

Minh Hiếu












Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 2 953
  • Tất cả: 3489852
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.