An Trường khánh thành cầu giao thông nông thôn Đại Nguyện 1
Sáng ngày 19/3, Ủy ban nhân dân xã An Trường phối hợp với nhà tài trợ tổ chức lễ khánh thành cầu giao thông nông thôn Đại Nguyện 1 nối liền ấp 3 và 4, xã An Trường, huyện Càng Long. Đến dự có buổi lễ đại diện đơn vị tài trợ lãnh đạo xã và đông đảo bà con 02 ấp.

Cầu giao thông nông thôn Đại Nguyện 1 được khởi công vào tháng 29/9/2022. Theo thiết kế Cầu giao thông nông thôn Đại Nguyện 1 có tổng chiều dài 24 m, rộng 3,5 m; độ cao thông thuyền 2,8 m, trọng tải cho phép 5 tấn, được xây dựng bằng bê tông cốt thép kiên cố. Kinh phí xây 250 triệu đồng do lãnh đạo xã An Trường vận động Đại Đức Thích Minh Trí, Trụ trì Chùa Long Bữu xã Nhị Long làm cầu nối vận động nhóm phật tử Chánh Kiến đến từ Thành phố Hồ Chí MInh tài trợ, chính quyền địa phương và bà con nhân dân trong ấp hỗ trợ ngày công xây dựng. Sau thời gian thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. 

Đại biểu cắt băng khánh thành cầu

Cầu giao thông Đại Nguyện 1 xã An Trường được hoàn thành và đi vào sử dụng là niềm mơ ước bấy lâu của người dân nơi đây, sẽ giúp cho 750 bà con trong 2 ấp và các ấp lân cận giao thương hàng hóa được dễ dàng và rút ngắn thời gian đến trung tâm chợ xã An Trường. Ngoài ra còn giúp các em học sinh trong địa bàn đến trường được thuận tiện trong hai mùa mưa nắng. Bên cạnh đó còn giúp xã An Trường hoàn thiện kết cấu hệ thống giao thông nông thôn của xã trong xây dựng xã nông thôn mới theo tiêu chí kiễu mẫu.

Được biết đây là cầu giao thông nông thôn thứ 6 được Đại đức Thích Minh Trí vận động đóng góp xây dựng tại xã An Trường và là cầu thứ 30 được xây dựng trên địa bàn huyện Càng Long với tổng kinh phí vận động trên 5 tỷ đồng.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

 

 

 












Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 1849
  • Trong tuần: 16 548
  • Tất cả: 3471668
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.