Càng Long tổ chức Hội thi tìm hiểu, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Từ ngày 29 đến ngày 31/01/2018 huyện Càng Long tổ chức Hội thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và lựa chọn mô hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác. Đến dự lễ khai mạc có ông Thái Văn Thìn, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Trà Vinh; đồng chí Nguyễn Thanh Chấm, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phạm Văn Tư, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trưởng ban tổ chức hội thi.

Đồng chí: Phạm Văn Tư, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu khai mạc Hội thi.

Tham gia Hội thi năm nay có 55 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ phòng, ban ngành huyện và Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy các xã-thị trấn, các trường Trung học phổ thông trong huyện. Các thí sinh lần lượt trãi qua 2 phần thi do Ban tổ chức qui định phần thứ nhất các thí sinh thuyết trình mô hình tiêu biểu của đơn vị, địa phương mình đang áp dụng có hiệu quả. Phần thứ 2 là phần thi bóc thăm câu hỏi do Ban tổ chức soạn nội dung xoay quanh các Chỉ thị của Đảng về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã chọn ra 8 mô hình hay, thiết thực, sáng tạo của 8 thí sinh để khen thưởng, thí sinh Huỳnh Thị Lụa, Bí thư Đảng ủy xã An Trường xuất sắc giành giải nhất với mô hình thuyết trình “nâng cao văn hóa ứng xử của cán bộ , công chức trong thi hành công vụ”.

Phát biểu bế mạc Hội thi đồng chí Phạm Văn Tư, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Trưởng Ban tổ chức Hội thi đánh giá cao tinh thần nổ lực của các thí sinh trong quá trình chuẩn bị cũng như tham gia Hội thi, đồng thời đề nghị qua cuộc thi này Ban tổ chức Hội thi và các thí sinh cần rút ra một số kinh nghiệm và làm tốt một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới như: Tiếp tục xây dựng chương trình, kế hoạch nghiên cứu, học tập, tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh một cách nghiêm túc, thiết thực, phù hợp với thực tiễn cơ quan, đơn vị mình gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của Đảng, nhằm bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, khắc phục những biểu hiện của sự suy thoái, biến chất về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, của chủ nghĩa cá nhân, tham nhũng, lãng phí, quan liêu; qua hội thi đã phát hiện được những mô hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác và nhân rộng những mô hình trong thời gian tới.

                                                                                 Minh Hùng











Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 2 876
  • Tất cả: 3490167
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.