Gương liêm khiết không nhận quà của gia đình người bị tạm giam
Ngày 06/9/2022, Công an huyện Càng Long cho biết: Đơn vị này đã làm việc, giáo dục, nhắc nhở, trả lại quà và 10 triệu đồng cho bà Trần Thị Mỹ Hạnh, ngụ xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh là vợ của bị can Vũ Đăng Trường, đang bị tạm giam tại Công an huyện Càng Long về hành vi buôn bán hàng cấm.

Trung tá Nguyễn Minh Nhựt

Trước đó, vào ngày 27/8/2022, bà Hạnh từ thành phố Hồ Chí Minh đến Công an huyện Càng Long thăm chồng đang bị tạm giam. Cũng trong ngày, bà Hạnh hỏi thăm và tìm đến nhà Trung tá Nguyễn Minh Nhựt, Đội trưởng đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp. Khi đến nhà, bà Hạnh đã gặp và gửi cho người thân của Trung tá Nguyễn Minh Nhựt một phần quà gồm bánh, sữa và 01 bao lì xì bên trong có 10 triệu đồng. Khi Trung tá Nguyễn Minh Nhựt về đến nhà thì người thân trong gia đình kể lại sự việc, ngay sau đó, đồng chí Nhựt đã báo cáo vụ việc đến Lãnh đạo Công an huyện Càng Long.

Đến ngày 02/9/2022, khi bà Hạnh đến thăm chồng, Công an huyện Càng Long đã mời bà Hạnh làm việc. Tại đây, bà Hạnh cho biết việc gửi quà và tiền cho đồng chí Nhựt với mục đích là “thuận tiện” trong việc thăm chồng, ngoài ra không có mục đích gì khác.

Qua làm việc bà Hạnh đã thừa nhận việc làm của mình là sai và cam kết thực hiện đúng theo quy định của pháp luật.

Liêm khiết không nhận quà và tiền của gia đình người bị tạm giam, Trung tá Nguyễn Minh Nhựt là một tấm gương tiêu biểu cần được biểu dương để cán bộ, chiến sĩ Công an Trà Vinh nói chung và Công an Càng Long nói riêng học tập, làm theo./.

Tin, ảnh: Quốc Vũ

CAH Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 1314
  • Trong tuần: 16 013
  • Tất cả: 3471133
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.