Cầu Kè tổ chức lễ hạ thủy Ghe Ngo chuẩn bị tham dự giải đua Ghe Ngo tỉnh Trà Vinh nhân Lễ hội Ok – Om - Bok năm 2022

    Ngày 27/10, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Cầu Kè kết hợp với Phòng Văn hóa-Thông tin huyện và Ban quản trị chùa Ô Rồm, ở xã Châu Điền tổ chức lễ hạ thủy Ghe Ngo chuẩn bị tham dự giải đua Ghe Ngo nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa, Du lịch – Liên hoan ẩm thực Nam bộ gắn Lễ hội Ok – Om - Bok tỉnh Trà Vinh năm 2022. Bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến dự.

 

Bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại lễ hạ thủy

     Phát biểu tại lễ hạ thủy, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đã gửi lời chúc mừng và động viên khích lệ tinh thần đến Ban huấn luyện và các vận động viên trong đội đua Ghe Ngo hãy tích cực luyện tập, phát huy tinh thần đoàn kết, rèn luyệt tốt thể lực, quyết tâm trong thi đấu, nhằm đạt thành tích cao nhất tại giải năm nay.

Quang cảnh hạ thủy Ghe Ngo

      Sau buổi lễ hạ thủy, Ban huấn luyện và các thành viên trong đội Ghe Ngo đã bắt tay luyện tập, nhằm giúp cho các vận động viên nắm được các yếu tố kỹ thuật cũng như chiến thuật cần thuyết, đồng thời nâng cao thể lực để thi đấu tốt trong giải đua Ghe Ngo sắp tới. Dịp này, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện và Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Cầu Kè còn vận động được gần 250 kg gạo trao tặng cho đội Nghe Ngo để phục vụ nấu các bửa ăn cho các vận động viên trong quá trình tập luyện.

Được biết, giải đua Ghe Ngo nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa, Du lịch – Liên hoan ẩm thực Nam bộ gắn Lễ hội Ok – Om - Bok tỉnh Trà Vinh năm 2022 có 07 đội Ghe Ngo đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh và 02 đội ngoài tỉnh là: Bạc Liêu và Kiên Giang. Riêng đội Ghe Ngo huyện Cầu Kè tham dự ở 03 nội dung gồm: Đội Ghe nam thi đấu cự ly 600 và 800 mét và Đội ghe nam nữ phối hợp tranh tài ở cự ly 700 mét và sẽ được diễn ra trong thời gian 02 ngày 06 và 07/11/2022 trên sông Long Bình, thành phố Trà Vinh./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 175
  • Trong tuần: 1 931
  • Tất cả: 4227822
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.