Cầu Kè tặng nhà đại đoàn kết và tặng quà Tết gia đình chính sách và hộ nghèo

    Ngày 14/01, UBND huyện Cầu Kè kết hợp với UBMTTQVN tinh Trà Vinh và Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết và tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện. Ông Trần Quốc Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh, ông Phạm Tiết Cường, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến dự.

  

Quang cảnh các hộ nghèo nhận bảng tượng trưng nhà đại đoàn kết và quà Tết tại buổi lễ

       Theo đó, tại buổi lễ đã trao 53 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở, với tổng kinh phí trên 2,4 tỷ đồng từ nguồn Quỹ an sinh xã hội của tỉnh hỗ trợ. Trao tặng 30 phần quà Tết của Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam và của Tỉnh ủy Trà Vinh cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng tiêu biểu, mỗi phần quà trị giá từ 01 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng (gồm tiền mặt và quà) và trao tặng 15 phần quà Tết từ nguồn hỗ trợ của Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện, mỗi hộ được nhận quà gồm tiền mặt 01 triệu đồng và phần quà trị giá 200 ngàn đồng.

  

Ông Trần Quốc Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh phát biểu tại buổi lễ

       Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quốc Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh thay mặt TU-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc mừng năm mới vui vẻ, hạnh phúc đến các gia đình chính sách, hộ nghèo. Qua đây cũng động viên các gia đình trong thời gian tới tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết, cố gắng khắc phục vượt qua mọi khó khăn, chí thú làm ăn, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, để vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh cũng đề nghị Chính quyền địa phương huyện Cầu Kè thời gian tới tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo-Không để ai bị bỏ lại phía sau”; tiếp tục huy động mọi nguồn lực của toàn xã hội để chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo tại địa phương, góp phần thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, đặc biệt là thực hiện có hiệu quả công tác giảm nghèo nhanh và bền vững trên địa bàn huyện Cầu Kè nói riêng, tỉnh Trà Vinh nói chung trong thời gian tới.

 

                                                                                 Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 70
  • Trong tuần: 2 477
  • Tất cả: 4227250
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.