Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè thăm chúc Tết những người uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện

         Nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023. Ngày 16/01, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè cùng với lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện Cầu Kè đã đến thăm chúc Tết ông Đỗ Tấn Phi, ở xã Thông Hòa, ông Trương Văn Điều, ở xã Hòa Ân, Hòa thượng Thích Trí Minh, trụ trì chùa Phước Tường, xã Phong Phú, Linh mục Trần Hải Hà, ở Nhà thờ Bà My, xã Tam Ngãi, Linh mục Nguyễn Văn Lành, ở Nhà nguyện Trà Mẹt, xã Thông Hòa và ông  Nguyễn Văn Nghĩa, Trưởng Ban quới chức Nhà giảng, ở ấp Chông Nô 1, xã Hòa Tân. Đây là 06 trong nhiều cá nhân là người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện.

 

Quang cảnh bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến thăm chúc Tết ông Đỗ Tấn Phi, ở xã Thông Hòa

        Tại các nơi đến thăm, trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Xuân, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè Nguyễn Thị Nhiền biểu dương và ghi nhận những đóng góp của những người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng, trong tôn giáo nói chung trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Đồng thời cũng mong muốn những người có uy tín sẽ tiếp tục phối hợp cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp trong huyện động viên bà con nhân dân, phật tử, tín đồ ra sức học tập, lao động, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy khối đại đoàn kết, không phân biệt tín ngưỡng tôn giáo, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn trong thời gian tới những người có uy tín cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhường cơm sẻ áo, tích cực hưởng ứng vận động, đóng góp nhiều hơn nữa về nguồn lực để giúp cho huyện có thêm điều kiện thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã, nhằm san sẻ, giúp đở để mọi người, mọi nhà có cuộc sống ổn định hơn.

 

Bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến thăm chúc Tết Linh mục Nguyễn Văn Lành, ở Nhà nguyện Trà Mẹt, xã Thông Hòa

      Dịp này, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè còn gửi tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà và gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng./.

 

                                                                              Tin, ảnh: Tấn Lập

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 1671
  • Trong tuần: 25 418
  • Tất cả: 4200815
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.