Hội Liên hiệp phụ nữ xã Phong Phú thăm tặng quà gia đình chính sách và hội viên có con em đi nghĩa vụ quân sự

     Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Ngày 16/01, các thành viên trong Câu lạc bộ “Nghĩa tình hậu phương-Đền ơn đáp nghĩa” của Hội liên hiệp phụ nữ xã Phong Phú tổ chức đến thăm viếng và tặng quà 09 hội viên là gia đình chính sách và có con em đang thi hành nghĩa vụ quân sự trên trên địa bàn xã.

 

Các thành viên trong CLB thăm tặng quà chúc Tết gia đình có thanh niên đang thi hành nghĩa vụ ở ấp Đồng Khoen

    Tại những nơi đến thăm, các thành viên trong Câu lạc bộ “Nghĩa tình hậu phương - Đền ơn đáp nghĩa” của Hội liên hiệp phụ nữ xã đã ân cần thăm hỏi, tìm hiểu tình hình đời sống của các gia đình. Qua đây cũng động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cố gắng khắc phục khó khăn, chăm lo phát triển kinh tế, tạo cuộc sống gia đình ổn định, giúp con em mình an tâm phục vụ trong hàng ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Dịp này các thành viên trong Câu lạc bộ còn gửi tặng mỗi gia đình một phần quà và chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 vui tươi, hạnh phúc và an toàn.

      Được biết, từ khi thành lập và đưa vào hoạt động đến nay, Câu lạc bộ “Nghĩa tình hậu phương-Đền ơn đáp nghĩa” của Hội liên hiệp phụ nữ xã Phong Phú đã tổ chức thăm và tặng quà cho 50 lượt gia đình chính sách có công cách mạng, các gia đình có con em đang thi hành nghĩa vụ quân sự trên địa bàn xã, tổng trị giá quà tặng gần 12 triệu đồng. Tuy giá trị mỗi phần quà không lớn nhưng cũng thể hiện được phần nào tấm lòng của chị em phụ nữ xã Phong Phú hôm nay đối với các gia đình có công với cách mạng, các gia đình có con em đang thi hành nghĩa vụ quân sự, từ đó giúp cho các gia đình được ấm lòng hơn, nhất là mỗi khi đón Tết cổ truyền của dân tộc./.                                                                  

                                                                                                                                                                                

                                                                                Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 95
  • Trong tuần: 2 570
  • Tất cả: 4227041
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.