Cầu Kè tổ chức lễ mừng công Đội Ghe Ngo huyện Cầu Kè đạt thành tích tại giải đua Ghe Ngo tỉnh Trà Vinh mở rộng năm 2022

    Ngày 12/11, tại chùa Ô Rồm, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Cầu Kè kết hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức lễ mừng công đội Ghe Ngo huyện Cầu Kè đạt thành tích cao tại giải đua Ghe Ngo tỉnh Trà Vinh mở rộng nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa, Du lịch – Liên hoan ẩm thực Nam bộ gắn Lễ hội Ok – Om - Bok tỉnh Trà Vinh năm 2022 vừa qua. Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến dự.

 

Quang cảnh buổi lễ

  

Đại biểu tham dự buổi lễ

    Tham dự Giải đua Ghe Ngo tỉnh Trà Vinh mở rộng nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa, Du lịch – Liên hoan ẩm thực Nam bộ gắn Lễ hội Ok – Om - Bok tỉnh Trà Vinh năm 2022, đội Ghe Ngo huyện Cầu Kè có gần 100 thành viên gồm: Ban huấn luyện và các vận động viên tham gia tranh tài ở 03 cự ly, trong đó đội Ghe nam tranh tài ở cự ly 800m và 600m, đội Ghe nam nữ phối hợp tranh tài ở cự ly 700m. Bằng sự nổ lực của các thành viên trong Ban huấn luyện cũng như các vận động viên, đội Ghe Ngo huyện Cầu Kè đã thi đấu xuất sắc và lần lượt vượt qua các đối thủ để dành huy chương vàng ở 03 cự ly: 600m, 800m của nam và 700m nam nữ phối hợp.

    Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đã biểu dương tinh thần thi đấu và thành tích đạt được của tập thể các thành viên trong ban huấn luyện và vận động viên đội Ghe Ngo của huyện nhà tại Giải đua Ghe Ngo nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa, Du lịch – Liên hoan ẩm thực Nam bộ gắn Lễ hội Ok – Om - Bok tỉnh Trà Vinh năm 2022 vừa qua, đồng thời Phó Chủ tịch UBND huyện cùng ghi nhận sự hưởng ứng và đóng góp tích cực của Ban quản trị chùa Ô Rồm, các mạnh thường quân đã tạo điều kiện tốt nhất để đội Ghe Ngo của huyện tập luyện và thi đấu đạt thành tích tốt tại giải đấu lần này. Qua đây, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè Nguyễn Thị Nhiền cũng mong rằng các ngành chức năng có liên quan của huyện và Ban huấn luyện, vận động viên hãy tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt, thường xuyên tập luyện, nâng cao thể lực, duy trì phong độ, góp phần đạt thành tích cao khi tham dự các giải thi đấu thể thao do tỉnh tổ chức và hướng đến tham gia các giải đấu khu vực trong thời gian tới.

 

 

Các tập thể và cá nhân nhận giấy khen tại buổi lễ

    Dịp này, có 02 tập thể và 12 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc và đóng góp cho thành công của đội Ghe Ngo khi tham dự giải lần này./.

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 1551
  • Trong tuần: 25 298
  • Tất cả: 4200695
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.