Cầu Kè tổng kết cuộc diễn tập Khu vực phòng thủ năm 2022

       Ngày 8/11, Ban chỉ đạo diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Cầu Kè tổ chức hội nghị tổng kết cuộc diễn tập Khu vực phòng thủ năm 2022. Đại tá Trương Thanh Phong, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh, Đại tá Huỳnh Văn Thìn, Phó Giám đốc Công an tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè đến dự.

 

Quang cảnh đại biểu tham dự hội nghị

      Cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Cầu Kè năm 2022 được tổ chức với quy mô lớn, huy động nhiều lực lượng, thành phần tham gia. Quá trình diễn tập, các nội dung của từng giai đoạn, từng vấn đề huấn luyện được thể hiện đúng trình tự, vai trò lãnh đạo của Đảng, điều hành của Chính quyền trong tổ chức, vận hành đúng cơ chế theo tinh thần Nghị quyết số 28 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thành khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới”. Cuộc diễn tập đã triển khai đúng ý định, kế hoạch, nhất là việc quán triệt trong Ban Chỉ đạo, các cấp, các ngành và địa phương coi đây là nhiệm vụ trọng tâm của năm 2022 và cả nhiệm kỳ 2020-2025, chính nhờ vậy các vai diễn đã nắm chắc, hiểu rõ nội dung, vấn đề. Sau 02 ngày tổ chức cuộc diễn tập đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang bị và phương tiện kỹ thuật và được Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh đánh giá cao.

 

Đại tá Trương Thanh Phong, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh phát biểu tại hội nghị

      Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Trương Thanh Phong, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ của huyện Cầu Kè. Các cấp, các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị, các thành viên, lực lượng tham gia diễn tập đã chủ động khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần, trách nhiệm, đoàn kết, hiệp đồng, góp phần vào thành công của cuộc diễn tập. Các nội dung thực binh được tổ chức chặt chẽ, linh hoạt, đúng nguyên tắc, sát thực tiễn và đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Trên cơ sở những kết quả đạt được, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh cũng chỉ ra một số hạn chế cần rút kinh nghiệm và nêu lên một số định hướng, nhằm giúp cho Ban chỉ đạo diễn tập của huyện Cầu Kè thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đảm bảo tính hiệu quả, thiết thực, đáp ứng yêu cầu về nhiệm vụ quốc phòng, an ninh trong tình hình mới.

 

 

Các tập thể nhận giấy khen tại hội nghị

      Với những kết quả đạt được, dịp này có 16 tập thể và 34 cá nhân được UBND huyện Cầu Kè tặng giấy khen đã có thành tích tiêu biểu trong tham gia diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2022./.

                                                          

                                                                                Tin, ảnh: Tấn Lập

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 174
  • Trong tuần: 23 921
  • Tất cả: 4199318
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.