Ban Thường vụ Huyện ủy Cầu Kè hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết 2023 của Tỉnh ủy Trà Vinh và Huyện ủy Cầu Kè

      Ngày 21/02, Ban Thường vụ Huyện ủy Cầu Kè tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết năm 2023 của Tỉnh ủy Trà Vinh và Huyện ủy Cầu Kè cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện và các xã, thị trấn. Đồng chí Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè đến dự và chỉ đạo hội nghị.

 

Đ/c Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư Huyện ủy Cầu Kè phát biểu tại hội nghị

       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư Huyện ủy Cầu Kè nhấn mạnh: Việc học tập, quán triệt Nghị quyết năm 2023 của Tỉnh ủy Trà Vinh và Huyện ủy Cầu Kè là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tầm quan trọng, nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân mà trước hết là cán bộ chủ chốt của huyện. Với tầm quan trọng đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị phải thực sự nghiêm túc và phát huy trách nhiệm cao trong việc tiếp thu, quán triệt các nội dung trong Nghị quyết năm 2023 của Tỉnh ủy cũng như Huyện ủy đã đề ra, để làm cơ sở xây dựng kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết một cách đồng bộ, hiệu quả sát hợp với từng ngành, đơn vị, địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Tỉnh ủy, Huyện ủy đề ra trong năm 2023.

 

Đ/c Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè triển khai Nghị quyết tại hội nghị

        Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè triển khai kết quả thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy Trà Vinh năm 2022, đặc biệt là những thành tựu nổi bật qua các chỉ tiêu về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng-an ninh. Đồng thời, các đại biểu còn được quán triệt các nội dung về mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu và các nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, đột phá về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, đối ngoại và liên kết vùng mà Nghị quyết Tỉnh ủy Trà Vinh đã đề ra trong năm 2023. Cũng tại nghị nghị lần này, các đại biểu còn được quán triệt những vấn đề trọng tâm Nghị quyết năm 2023 của Huyện ủy Cầu Kè với mục tiêu chính là: Tập trung xây dựng Đảng bộ và cả hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Tăng cường cải cách hành chính, phòng, chống tham nhũng, lãng phí; xây dựng đội ngũ cán bộ có năng lực, phẩm chất đạo đức, trọng dân, gần dân và có trách nhiệm với dân; phòng, chống các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; tập trung huy động mọi nguồn lực đầu tư phát triển sản xuất, tăng trưởng kinh tế; xây dựng kết cấu hạ tầng; phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương về du lịch sinh thái. Chú trọng đổi mới cơ cấu kinh tế thích nghi với biến đổi khí hậu; bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống vận chất, tinh thần của Nhân dân. Tăng cường quốc phòng-an ninh, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo nền tảng vững chắc cho phát triển kinh tế-văn hóa-xã hội. Nâng cao chất lượng xây dựng nông thôn mới, phấn đấu đạt chuẩn huyện nông thôn mới nâng cao năm 2023. Để đạt được các mục tiêu trên, Nghị quyết Huyện ủy Cầu Kè năm 2023 đã xác định 21 chỉ tiêu cụ thể và nhiều nhiệm vụ, giải pháp, trong đó tập trung 06 nhiệm vụ trọng tâm và 02 nhiệm vụ đột phá nhằm phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị với phương châm: “Đoàn kết, kỷ cương, hành động, sáng tạo, đột phá, phát triển”.

        Sau hội nghị này, Ban Thường vụ Huyện ủy Cầu Kè sẽ chỉ đạo cho Ban Tuyên giáo Huyện ủy tiếp tục triển khai, quán triệt kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2022, quán triệt Nghị quyết năm 2023 của Tỉnh ủy Trà Vinh và Nghị quyết Huyện ủy Cầu Kè đến giáp tay đội ngũ cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện, qua đó nhằm tạo sự đồng thuận, thống nhất ý chí, hành động, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết năm 2023 của Tỉnh ủy Trà Vinh cũng như Huyện ủy Cầu Kè đã đề ra./.

                                                                                     Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 2 448
  • Tất cả: 4227221
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.