Cầu Kè hội nghị triển khai Kế hoạch diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2023

         Ngày 11/5, Ban chỉ đạo diễn tập huyện Cầu Kè tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2023. Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập của Cầu Kè chủ trì hội nghị.

 

Quang cảnh hội nghị

      Theo kế hoạch, trong năm 2023 huyện Cầu Kè chọn xã Tam Ngãi, Phong Phú và thị trấn Cầu Kè để tổ chức diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ. Nội dung diễn tập được chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1: Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển hoạt động của địa phương vào các trạng thái, tình trạng quốc phòng. Giai đoạn 2: Tổ chức chuẩn bị chiến đấu phòng thủ. Giai đoạn 3: Thực hành chiến đấu phòng thủ. Tại hội nghị, đại diện Ban chỉ huy Quân sự huyện đã thông qua Dự thảo kế hoạch và ý định, nội dung cụ thể của cuộc diễn tập, các thành viên trong Ban chỉ đạo diễn tập của huyện và các xã Tam Ngãi, Phong Phú và thị trấn Cầu Kè đã thảo luận các nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị cho cuộc diễn tập.

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập huyện Cầu Kè phát biểu tại hội nghị

      Để cuộc diễn tập được diễn ra đạt theo kế hoạch đề ra, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập huyện Cầu Kè đề nghị các thành viên trong Ban chỉ đạo diễn tập của huyện, các cơ quan, đơn vị có liên quan của huyện, địa phương 02 xã Tam Ngãi, Phong Phú và thị trấn Cầu Kè cần phải chuẩn bị chặt chẽ, chu đáo về mọi mặt, nắm vững mục đích, yêu cầu của công tác diễn tập, chuẩn bị tốt nội dung, xác định phương pháp diễn tập phù hợp, thiết thực sát với tình hình thực tế ở cơ sở, tránh phô trương, hình thức, trong diễn tập phải đảm bảo đạt hiệu quả, tiết kiệm, an toàn tuyệt đối về người, tài sản của Nhà nước và nhân dân trước, trong và sau diễn tập. Bên cạnh đó, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập của huyện cũng đề nghị các cơ quan, ban ngành đoàn thể trong huyện và các địa phương có liên quan cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến cho các tầng lớp nhân dân biết và nắm rỏ mục đích, ý nghĩa của các cuộc diễn tập, tránh bị kẻ xấu lợi dụng sự việc xuyên tạc sai sự thật, gây hoang mang dư luận và gây mất an ninh trật tự xã hội ở địa phương.

       Dự kiến diễn tập chiến đấu xã Tam Ngãi, Phong Phú và thị trấn Cầu Kè trong khu vực phòng thủ sẽ được tổ chức vào tháng 7/2023 tới đây./.

 

                                                                               Tin, ảnh: Tấn Lập

 

 

                                                              

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 2451
  • Trong tuần: 24 876
  • Tất cả: 4199007
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.