Ban Thường vụ Huyện ủy Cầu Kè trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11

    Ngày 11/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Cầu Kè tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè chủ trì buổi lễ. Phó Bí thư Thường trực HU Trần Thanh Bình, cùng lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng huyện đến dự.

Quang cảnh đại biểu tham dự lễ

 

Đ/c Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại buổi lễ

 

 

Đ/c Trần Thanh Bình, Phó Bí thư TT Huyện ủy Cầu Kè trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại buổi lễ

        Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Huyện ủy Cầu Kè đã trao huy hiệu Đảng cho 19 đảng viên cao niên tuổi Đảng. Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Cầu Kè đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 01 đảng viên, Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 01 đảng viên, Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 07 đảng viên Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên. 

 

Đ/c Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè đã chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng ghi nhận những cống hiến của các đồng chí cao niên tuổi Đảng trong sự nghiệp cách mạng, xây dựng quê hương, đất nước. Đây là niềm tự hào của bản thân, gia đình các đồng chí đảng viên và Đảng bộ huyện Cầu Kè, tô đậm thêm truyền thống anh hùng của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Cầu Kè. Qua đây, Bí thư HU Cầu Kè cũng mong rằng thời gian tới các đồng chí đảng viên cao niên tuổi Đảng được nhận Huy hiệu Đảng lần này tiếp tục giữ gìn phẩm chất chính trị, luôn nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền trong sạch, vững mạnh; mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo, luôn xứng đáng là đảng viên cộng sản tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam. Để tiếp nối truyền thống, có khát vọng cống hiến vì sự phát triển của quê hương, Bí thư HU Cầu Kè Nguyễn Hoàng Khải hứa Đảng bộ sẽ tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, tích cực xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, không ngừng đưa quê hương ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với sự tin cậy của các đồng chí cao niên tuổi Đảng và Nhân dân huyện nhà./.                                                   

 

                                                                                Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 2 416
  • Tất cả: 4227189
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.