LĐLĐ huyện Cầu Kè tặng quà Tết cho đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn

      Nằm trong các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trong huyện. Ngày 13/1, Liên Đoàn lao động huyện Cầu Kè tổ chức trao tặng trên 230 phần quà Tết cho đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trong huyện. Mỗi phần quà bằng tiền mặt từ 300-500 ngàn đồng, với tổng kinh phí trao tặng quà lần này hơn 90 triệu đồng, trong đó LĐLĐ tỉnh Trà Vinh hỗ trợ 60 triệu đồng, phần còn lại do LĐLĐ huyện hỗ trợ trao tặng.

 

Quang cảnh LĐLĐ huyện Cầu Kè trao quà Tết

     Được biết, ngoài số quà tặng nói trên thì trong những ngày qua Liên Đoàn lao động huyện Cầu Kè còn kết hợp với Liên Đoàn lao động tỉnh Trà Vinh tổ chức trao tặng trực tiếp 10 phần quà cho các công nhân lao động không may bị tai nạn và trẻ em (con những công nhân, lao động) mồ côi cha mẹ do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, mỗi phần quà bằng tiền mặt từ 01-02 triệu đồng, kinh phí do Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ.

 

Đoàn viên, công nhân, viên chức lao động nhận quà Tết

     Thông qua việc làm thiết thực và đầy ý nghĩa này, nhằm giúp cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị tai nạn và trẻ em mồ côi cha mẹ do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Cầu Kè có điều kiện trang trãi chi tiêu sinh hoạt gia đình, vơi bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống để an tâm vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 sắp đến./.

 

                                          Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 127
  • Trong tuần: 1 495
  • Tất cả: 4227994
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.