Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè thăm tặng quà chùa và lãnh đạo Huyện ủy qua các thời kỳ

    Nằm trong các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023. Ngày 15/01, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè đã đến thăm, tặng quà chúc Tết tại chùa Long Phước, ở ấp Dinh An, chùa Phước Hoa, ấp Tân Qui 2, cùng ở xã An Phú Tân.

 

Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà chúc Tết tại chùa Long Phước

 Tại các nơi đến thăm, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự tri ân đối những đóng góp đầy ý nghĩa của các cơ sở tín ngưỡng tôn giáo vào sự phát triển chung của huyện, đặc biệt là trong công tác nhân đạo từ thiện xã hội, qua đó đã góp phần giúp huyện triển khai thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội, qua đây Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè cũng mong muốn các vị chức sắc tăng ni và bà con phật tử ở địa phương trong thời gian tới tiếp tục là đầu tàu trong phong trào vận động và giáo dục bà con phật tử chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, ý thức cảnh giác trước các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch lợi dụng dân tộc tôn giáo để chống phá Đảng, nhà nước, đi ngược lại với lợi ích Quốc gia dân tộc, tích cực tham gia và gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đặc biệt là phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới.

Cùng ngày, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè đã đến thăm, tặng quà chúc Tết gia đình ông Phan Văn Nhỏ và gia đình ông Đinh Công Dụng, cùng ngụ ở xã An Phú Tân, cả hai nguyên Phó Bí thư Huyện ủy Cầu Kè.

 

Ông Trần Thanh Bình thăm, tặng quà chúc Tết gia đình ông Đinh Công Dụng, ở xã An Phú Tân

    Tại các nơi đến thăm, ông Trần Thanh Bình ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và gửi lời chúc Tết đến các gia đình đón năm mới có nhiều sức khỏe hạnh phúc, an lành. Qua đây, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè cũng bày tỏ và ghi nhận những công lao đóng góp của các cán bộ lão thành cách mạng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Đồng thời cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc và là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo. Bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm động viên của lãnh đạo huyện, đại diện các gia đình khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tuyên truyền vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần cùng chính quyền xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

 

                                                                  Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 2 463
  • Tất cả: 4227236
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.