Bí thư Huyện ủy Cầu Kè thăm gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2023

Nhằm để động viên các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ sẵn sàng lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc vào ngày 09/02/2023 tới đây. Ngày 06/02, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè cùng với lãnh đạo UBND huyện, Ban chỉ huy Quân sự huyện và Chính quyền địa phương đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 06 thanh niên tiêu biểu trúng tuyển nghĩa vụ năm 2023 ở các xã Ninh Thới, Phong Phú và Phong Thạnh.

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè (người ngồi bên phải) thăm thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ ở xã Ninh Thới

     Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Hoàng Khải đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình an tâm tư tưởng, luôn là hậu phương vững chắc để con em mình yên tâm lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Ngoài ra, Bí thư HU cũng chia sẻ các hoạt động, môi trường Quân đội, Công an để các thanh niên khi tham gia nghĩa vụ không bị bỡ ngỡ, đồng thời cũng động viên các thanh niên cố gắng phát huy năng lực để học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tham gia tại ngũ, xứng đáng với truyền thống của quê hương Cầu Kè anh hùng. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho lễ giao nhận quân đạt kết quả tốt, Bí thư Huyện ủy Cầu Kè Nguyễn Hoàng Khải cũng đề nghị Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã cần thường xuyên thăm hỏi, động viên gia đình và thanh niên, qua đó lắng nghe tâm tư nguyện vọng, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của gia đình, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội để 100% thanh niên trúng tuyển tự tin, phấn khởi lên đường làm tròn nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc vào ngày 09/02 tới đây.

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè thăm, tặng quà thanh niên Phan Minh Phong, ở xã Phong Thạnh

      Dịp này, ông Nguyễn Hoàng Khải, Bí thư HU Cầu Kè còn gửi tặng mỗi thanh niên đến thăm 01 phần quà để động viên các thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc năm 2023./.

    

                                                                             Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 130
  • Trong tuần: 23 877
  • Tất cả: 4199274
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.