Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Cầu Kè họp mặt kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

        Ngày 06/3, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Cầu Kè tổ chức họp mặt kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Bà Trịnh Thị Phương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Trà Vinh, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè đến dự.

Bà Trần Thị Hằng, Chủ tịch HLHP huyện Cầu Kè phát biểu ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại buổi họp mặt

        Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khí phách hào hùng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tiếp bước truyền thống vẽ vang của người phụ nữ xưa, trong thời kỳ công nghiệp hóa-hiện đại hoá ngày nay cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Cầu Kè đã không ngừng học tập, lao động, sáng tạo, vừa xây dựng gia đình hạnh phúc, phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và các nhiệm vụ trọng tâm công tác của Hội vừa khẳng định vị trí của mình trong xã hội, góp phần to lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển của huyện. Nổi bật là các cấp Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, triển khai các Chỉ thị nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà Nước đến toàn thể hội viên; vận động chị em tích cực tham gia cuộc vận động “5 không, 3 sạch”, đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế gia đình thông qua thành lập các mô hình, câu lạc lạc bộ, tổ, nhóm đã tạo điều kiện giúp cho chị em hội viên tiếp cận được nguồn vốn để đầu tư phát triển kinh tế, vươn lên ổn định cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó, các cấp Hội còn triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua dân vận khéo, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng nông thôn mới và thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều mô hình tập thể, cá nhân cán bộ, hội viên phụ nữ có cách làm hay, sáng tạo và mang lại hiệu quả thiết thực trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng và an ninh cần được biểu dương và nhân rộng.

 

Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt

        Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè đã ghi nhận những kết quả và thành tích của Hội liên hiệp phụ nữ các cấp trong huyện đã thực hiện đạt được trong suốt thời gian qua. Qua đây, ông cũng gởi lời chúc mừng và mong muốn cán bộ, chị em hội viên phụ nữ trong huyện sẽ tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo thời kì hiện đại, tích cực học tập, lao động không ngừng nâng cao vị thế của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội. Tiếp tục phát động phong trào phụ nữ tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, xây dựng gia đình bình đẳng, ấm no, hạnh phúc.

 

Lãnh đạo HU-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Cầu Kè tặng quà cho cán bộ Hội phụ nữ qua các thời kì tại buổi họp mặt

      Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cầu Kè còn tổ chức trao tặng quà mừng 8/3 cho nguyên lãnh đạo Hội qua các thời kì và các thành viên Ban chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Cầu Kè, khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026./.

 

                                                                             Tin, ảnh: Tấn Lập  

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 349
  • Trong tuần: 24 096
  • Tất cả: 4199493
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.