Cầu Kè tổ chức họp mặt kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

      Ngày 13/5, tại trường Tiểu học Tam Ngãi, Hội Đồng đội huyện Cầu Kè kết hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức họp mặt kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2023).

 

Buổi họp mặt

     Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng các em thiếu nhi đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh trải qua chặng đường 82 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự chăm lo, dìu dắt của tổ chức Đoàn và sự chăm lo của toàn xã hội, Đội thiến niên tiền phong Hồ Chí Minh, nhiều thế hệ đội viên đã rèn luyện, phấn đấu và trở thành những công dân ưu tú, những đồng chí lãnh đạo của Đoàn, Đảng và Nhà nước. Phát huy truyền thống ấy, trong những năm qua công tác Đội và phong trào thiếu nhi của huyện Cầu Kè đã đạt được những thành tích đáng phấn khởi. Thiếu nhi Cầu Kè đã và đang tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, lập nhiều thành tích xuất sắc, góp phần tô thắm thêm trang sử vàng Đội TNTP Hồ Chí Minh. Luôn tích cực tham gia các phong trào thi đua, cuộc vận động và các hoạt động lớn do Hội Đồng đội Trung ương, tỉnh phát động, tiêu biểu như: Phong trào “Thiếu huyện Cầu Kè thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy vào sức mình”, “Nghìn việc tốt”, “Vòng tay bè bạn”, “Quỹ ngôi nhà khăng quàng đỏ”… đã thu hút đông đảo các em đội viên thiếu niên nhi đồng tích cực tham gia, qua đó tạo ra môi trường giúp các em tham gia nhiều hoạt động xã hội, sống có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Bên cạnh đó, công tác chăm lo cho thiếu nhi luôn được Hội Đồng đội huyện Cầu Kè quan tâm triển khai thực hiện có hiệu quả, năm học 2022-2023, đã vận động xã hội hóa tặng 570 phần quà, hơn 220 suất học bổng, 37 góc học tập và nhiều dụng cụ học tập khác cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, tổng trị giá trên 300 triệu đồng.

 

 Các em đội viên nhận giấy khen có Sổ nhật ký tiêu biểu làm theo lời Bác

 

Các em nhận cặp da tại buổi họp mặt

     Dịp này, Hội Đồng đội huyện Cầu Kè đã trao giấy khen tuyên dương cho 09 em học sinh ở các điểm trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện sổ nhật ký tiêu biểu, xuất sắc trong Liên hoan Sổ nhật ký Đội viên làm theo lời Bác năm học 2022-2023; trao 05 suất học bổng và 10 cặp da cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường Tiểu học Tam Ngãi, xã Tam Ngãi, với tổng kinh phí trao tặng cặp da và học bổng gần 03 triệu đồng./.

                     

                                            Tin, ảnh:  Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 1779
  • Trong tuần: 25 526
  • Tất cả: 4200923
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.