Chào mừng Quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử Phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Trà Vinh! - Trang thông tin điện tử đang trong quá trình xây dựng và cập nhật thông tin, rất mong nhận được sự góp ý và quan tâm của Quý bạn đọc!
Truyền thông pháp luật lao động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9/11)
Lượt xem: 87

       Ngày 10/11, Liên đoàn lao động thành phố kết hợp cùng liên đoàn lao động tỉnh Trà Vinh tổ chức buổi Truyền thông pháp luật lao động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9/11) cho gần 100 lao động là công nhân, đoàn viên công đoàn của công đoàn cơ sở Công ty cổ phần đô thị Trà Vinh; CTY TNHH TM-DV Siêu thị Goo Trà Vinh; CTY TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Nông nghiệp Việt; CTY TNHH xuất nhập khẩu thương mại Vinh Kim; CTY TNHH May Hảo Thành và 1 số điểm trường tư thục trên địa bàn thành phố trà Vinh. Tại đây các đoàn viên công đoàn được truyền thông về Luật bảo hiểm xã hội; các chính sách có liên quan đến bảo hiểm xã hội cho người lao động; ngoài ra còn được tuyên truyền về Luật Phòng, chống ma tuý các tác hại của tệ nạn ma tuý; Các hành vi bị nghiêm cấm liên quan đến ma tuý.

Quang cảnh buổi truyền thông

        Qua buổi Truyền thông pháp luật lao động cho đoàn viên công đoàn của công đoàn cơ sở Công ty nhằm  nâng cao hiểu biết thêm về pháp luật. Giúp mọi người dân tôn vinh Hiến pháp, pháp luật, giáo dục ý thức thượng tôn Hiến pháp, pháp luật cho mọi người, góp phần xây dựng lối sống và làm việc, ứng xử theo pháp luật và nâng cao nhận thức pháp luật của mỗi người, qua đó xây dựng văn hóa pháp lý trong toàn xã hội./.

                                                                                             T/h: Hoàng Vũ

TIN LIÊN QUAN
1 2 3 4 5  ... 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lâm Sáng Tươi - Giám đốc Sở Tư pháp - Trưởng Ban Biên tập
Cơ quan trường trực: Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh
Địa chỉ: Số 4, đường Lê Thánh Tôn, P2, TPTV, tỉnh Trà Vinh
Điện thoại: 0294 3866409   Email: pbgdpltravinh@travinh.gov.vn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 1 659
  • Tất cả: 450499