Chào mừng Quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử Phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Trà Vinh! - Trang thông tin điện tử đang trong quá trình xây dựng và cập nhật thông tin, rất mong nhận được sự góp ý và quan tâm của Quý bạn đọc!
Công anThành phố hội nghị tổng kết năm 2021 triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022
Lượt xem: 106
Công an Thành phố Trà Vinh vừa tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021 đề ra nhiệm vụ công tác năm 2022.Tham dự hội nghị có Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc công an tỉnh Trà Vinh, Ông Nguyễn Văn Tâm,Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPTV cùng ban lãnh đạo công an TP và Công an 10 phường, xã tham dự hội nghị.

Trong năm 2021, Tình hình an ninh chính trị trên địa bàn thành phố tiếp tục được giữ vững và ổn định, bảo vệ an toàn các mục tiêu trọng yếu, các ngày lễ, tết, các sự kiện chính trị quan trọng và đoàn khách Trung ương đến làm việc tại tỉnh. Lực lượng có nắm chặt tình hình, bám sát địa bàn, quản lý chặt các loại đối tượng, chủ động phát hiện, kịp thời báo cáo đề xuất xử lý các vụ việc xảy ra, nhất là các vụ tranh chấp khiếu kiện, không để hình thành điểm nóng. Công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội được tập trung thực hiện, tỉ lệ điều tra khám phá án đạt 87,5% , án nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng điều tra làm rõ đạt 100% đặc biệt làm rõ 1 vụ cướp của, giết người xảy ra tại phường 4 trong thời gian 42 giờ và 1 vụ trộm cắp tài sản trị giá trên 05 tỷ đồng trong thời gian 72 giờ. Các mặt công tác chuyên đề theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh được tập trung thực hiện, từ đó mang lại hiệu quả tích cực, triệt xóa nhiều điểm tệ nạn xã hội; phát hiện, xử lý nhiều vụ tệ nạn ma túy. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc được phát huy; ý thức cảnh giác đấu tranh phòng chống tội phạm của một bộ phận nhân dân được nâng lên, đã tích cực tham gia, hỗ trợ lực lượng công an truy bắt được nhiều đối tượng phạm tội và triệt xoá nhiều điểm tệ nạn xã hội.

Để tiếp tục phát huy hiệu quả đã đạt được nhằm góp phần giữ vững ổn định tình hình trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, trong thời gian tới, nhất là trong năm 2022 Công an TPPTV tiếp tục thực hiện có hiệu quả các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT các ngày lễ, Tết và sự kiện chính trị quan trọng theo chủ trương của Công an tỉnh. Tập trung thực hiện tốt các giải pháp công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm nhằm kiềm chế sự gia tăng của tội phạm, nhất là tội phạm giết người do nguyên nhân xã hội, trộm cắp tài sản; không để phát sinh tội phạm có tổ chức, tội phạm hoạt động theo kiểu “xã hội đen”, bảo kê tội phạm; triệt xóa các tụ điểm phức tạp về tệ nạn xã hội, đặc biệt quan tâm chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi trộm cắp vặt, cờ bạc. Tập trung đấu tranh có hiệu quả hoạt động của tội phạm và tệ nạn ma túy. Phối hợp ngành chức năng thực hiện tốt quy định về áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở cai nghiện. Chấp hành nghiêm pháp luật trong điều tra, xử lý tội phạm, bảo đảm đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không bỏ lọt tội phạm, không để xảy ra oan, sai, bức cung, nhục hình. Dịp này có 16 tập thể và cá nhân được Ban Giám đốc công an tỉnh tặng danh hiệu đơn vị quyết thắng, đơn vị tiên tiến và chiên sỹ thi đua cơ sở, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ qua tổng kết phong trào thi đua vì an  ninh Tổ quốc năm 2021./.

  Quang cảnh hội nghị và trao khen thưởng cho tập thể và cá nhân

T/h: Hoàng Vũ

TIN LIÊN QUAN
1 2 3 4 5  ... 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lâm Sáng Tươi - Giám đốc Sở Tư pháp - Trưởng Ban Biên tập
Cơ quan trường trực: Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh
Địa chỉ: Số 4, đường Lê Thánh Tôn, P2, TPTV, tỉnh Trà Vinh
Điện thoại: 0294 3866409   Email: pbgdpltravinh@travinh.gov.vn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 1 381
  • Tất cả: 450583