Chào mừng Quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử Phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Trà Vinh! - Trang thông tin điện tử đang trong quá trình xây dựng và cập nhật thông tin, rất mong nhận được sự góp ý và quan tâm của Quý bạn đọc!
Câu lạc bộ Lý luận trẻ tổ chức sinh hoạt quý I năm 2024 với chủ đề Sáng mãi con đường cách mạnh của Thanh niên
Lượt xem: 25

Nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên về cuộc đời và tấm gương hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của anh hùng Lý Tự Trọng, qua đó tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước đã chọn, cũng như phát huy vai trò trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Ngày 19/4/2024, Câu lạc bộ Lý luận trẻ (Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh, Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh và Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh) tổ chức sinh hoạt quý I năm 2024 kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng, người đoàn viên TNCS đầu tiên với chủ đề "Sáng mãi con đường cách mạnh của Thanh niên".

 
anh tin bai

Quan cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên CLB được xem video, tư liệu liên quan anh hùng Lý Tự Trọng và tham gia thảo luận, trao đổi, chia sẻ về người anh hùng; cùng cảm nhận sâu sắc câu nói của anh "Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, chứ không thể có con đường nào khác"

anh tin bai
 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh Thư nêu cảm nhận sau khi xem tư liệu về anh hùng Lý Tự Trọng

Buổi sinh hoạt đã giúp bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước đã chọn, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua lao động, học tập, rèn luyện trong cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên. Phát huy vai trò trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Minh Hải – Thanh tra Sở

TIN LIÊN QUAN
1 2 3 4 5  ... 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lâm Sáng Tươi - Giám đốc Sở Tư pháp - Trưởng Ban Biên tập
Cơ quan trường trực: Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh
Địa chỉ: Số 4, đường Lê Thánh Tôn, P2, TPTV, tỉnh Trà Vinh
Điện thoại: 0294 3866409   Email: pbgdpltravinh@travinh.gov.vn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 264
  • Tất cả: 451164