Chào mừng Quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử Phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Trà Vinh! - Trang thông tin điện tử đang trong quá trình xây dựng và cập nhật thông tin, rất mong nhận được sự góp ý và quan tâm của Quý bạn đọc!
Tăng cường tuyền truyền phổ biến, giáo dục pháp luật trong học sinh
Lượt xem: 114
         Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật là một trong những hoạt động trọng tâm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022. Để tổ chức hưởng ứng tháng cao điểm Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2022, ngày 14/11/2022 Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh phối hợp với Công an tỉnh Trà Vinh và Ban Giám hiệu Trường THPT Cầu Ngang B tổ chức tuyên truyền cho học sinh Trường THPT Cầu Ngang B về phòng, chống ma túy trong trường học. 

                Tham dự buổi tuyên truyền có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh, Công an tỉnh Trà Vinh, Ban Giám hiệu và 544 giáo viên, học sinh Trường THPT Cầu Ngang B cùng tham dự. 

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh nghe giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống ma túy và các văn bản có liên quan. Qua đó giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết pháp luật về phòng, chống ma túy; ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật; nhận thức được tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội. 

       Qua tuyên truyền nhằm giáo dục các em học sinh nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng, chống ma túy. Đồng thời đẩy mạnh giáo dục ý thức tuân thủ và chấp hành pháp luật trong học sinh; tuyên truyền gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trong xây dựng, thực hiện và bảo vệ pháp luật.

                                                                                                T/H: Lê Thảo

TIN LIÊN QUAN
1 2 3 4 5  ... 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lâm Sáng Tươi - Giám đốc Sở Tư pháp - Trưởng Ban Biên tập
Cơ quan trường trực: Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh
Địa chỉ: Số 4, đường Lê Thánh Tôn, P2, TPTV, tỉnh Trà Vinh
Điện thoại: 0294 3866409   Email: pbgdpltravinh@travinh.gov.vn

Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 307
  • Tất cả: 450821