Chào mừng Quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử Phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Trà Vinh! - Trang thông tin điện tử đang trong quá trình xây dựng và cập nhật thông tin, rất mong nhận được sự góp ý và quan tâm của Quý bạn đọc!
Sở Tư pháp tổ chức thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thùa nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7
Lượt xem: 199
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều ngày 25/7, Sở Tư pháp đã tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thùa, sinh năm 1929 tại ấp Ô Rung, xã Phước Hưng, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh.

ảnh: ông Trần Văn Dài - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Tư pháp đã đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng 

          Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thùa, sinh năm 1929 tại ấp Ô Rung, xã Phước Hưng, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh, do Sở Tư pháp nhận phụng dưỡng. Sở cũng thường xuyên giữ liên lạc, phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương quan tâm đến đời sống của Mẹ. Việc chăm sóc sức khỏe, phụng dưỡng, thăm hỏi, tặng quà, động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng thể hiện sự tri ân sâu sắc của tập thể Sở đối với những hy sinh cao cả của Mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đây cũng là hoạt động thiết thực gắn liền với đạo lý tốt đẹp “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

          Đại diện gia đình đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Sở, xem đây là nguồn động viên to lớn để gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

          Tại đây ông Trần Văn Dài - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Tư pháp, cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng và các phòng chuyên môn thuộc Sở. Thay mặt lãnh đạo Sở và tập thể cán bộ, CCVC và NLĐ Sở, ông Trần Văn Dài đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên Mẹ sống vui, khỏe; bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của Mẹ Việt Nam Anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Mẹ Việt Nam Anh hùng chính là những tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Văn Quí – Văn phòng Sở

TIN LIÊN QUAN
1 2 3 4 5  ... 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lâm Sáng Tươi - Giám đốc Sở Tư pháp - Trưởng Ban Biên tập
Cơ quan trường trực: Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh
Địa chỉ: Số 4, đường Lê Thánh Tôn, P2, TPTV, tỉnh Trà Vinh
Điện thoại: 0294 3866409   Email: pbgdpltravinh@travinh.gov.vn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 301
  • Tất cả: 450895